Noogle homemade- Mì tươi tại nhà

23 Jun

Dạo này trời nắng nóng khó chịu thế không biết, mà mình thì từ sau đợt đi “cắt cổ” về đến giờ, như bị chạm phải dây thần kinh mồ hôi, chỉ cần rời khỏi cái quạt, lúc nào người cũng ướt sũng.

Thế  nên việc ăn uống của nhà mình cũng được đơn giản hóa đi rất nhiều.

Sáng sớm đi chợ, mua đồ ăn, hướng dẫn bà Thảo làm, còn mình thì tuyệt đối không động tay, vì cứ vào bếp là không chịu nổi.

Hôm nay thì cơn “chăm chỉ” đột nhiên xuất hiện, cả trưa lụi cụi dưới bếp để làm mỳ. Khai trương cái máy cán mỳ lấy của chị Sakura từ lâu lẩu lầu lâu rồi…. Nghĩ lại mình đũng là “bon chen” hạng nặng, lúc chưa có thì cứ sằng sặc:”chị lấy ngay cho em”…. đến lúc máy về đến nhà thì … sau gần 2 tháng mới được lôi ra khỏi hộp xốp.

Công nhận có máy mới nhàn ghê á, chỉ việc đổ bột, trứng, muối vào máy, rồi ấn nút, máy tự trộn bột, rồi chạy ra thành mỳ.

Sản phẩm hoàn thành đây….

 

Còn thành phẩm sau khi chế biến đã chui tọt vào bụng mà mình thì “quên” không ghi hình lại em nó.

Để lần sau vậy!

Bài viết này coi như quảng cáo cho máy cán mỳ lấy của chị Sakura.(… hí hí…. chả biết có được % không nhỉ!)

 

Công thức mỳ homemade mình sử dụng hôm nay,

-400gr bột mỳ

-20gr dầu ăn

-1tsp muối

-4 trứng gà

7 phản hồi to “Noogle homemade- Mì tươi tại nhà”

  1. Hồng Tháng Sáu 10, 2012 lúc 10:08 #

    Tôi rất thích cái máy làm nui mì này. Xin bạn chỉ giùm tôi mua nó ở đâu? Bao nhiều tiền một chiếc vậy? Xin Cảm ơn.

  2. thanh Tháng Sáu 26, 2012 lúc 17:09 #

    Xin em cho biết mua máy cán mì này ở đâu? Ca1mo7n em

  3. Thu Trang Tháng Chín 4, 2012 lúc 16:19 #

    Chao chi, chi cho xin so dt lien he cua chi Sakura nay voi nhe’. Minh tim hoai tren duong link phia tren ma khong thay. Cam on chi nhieu

    • gausoi Tháng Chín 7, 2012 lúc 09:57 #

      sđt của chị Hương Sakura đây bạn ơi: 0904129889

  4. Thu Trang Tháng Chín 17, 2012 lúc 13:01 #

    cam on chi nhieu nhe, chuc chi mot ngay vui

  5. Han Do Tháng Năm 6, 2013 lúc 13:38 #

    Minh vua goi dien chi Huong ma chi ay bao khong con ban may nay nua, chi co biet cho nao khac gioi thieu minh voi.
    Han

Gửi phản hồi

