Mệt mỏi

25 Th4

Đã lâu lắm, mình mới có cảm giác mệt mỏi và lo lắng nhiều như thế này.

Chẳng còn tâm trí đâu để vào bếp, cũng chẳng có thời gian để bày vẽ…

Căng thẳng…. mọi chuyện cứ như đều sắp vỡ bung ………

Cả ngày chỉ dành trọn thời gian để nghĩ về cục vàng bé bỏng….

Yêu lắm cái điệu cười tít mắt của con….

4 phản hồi to “Mệt mỏi”

  1. bubuxinh Tháng Tư 27, 2011 lúc 09:09 #

    Thư giãn đi nàng đừng quá căng thẳng vậy!! mọi việc chắc chắn sẽ tốt đẹp!! “Ghét” cái điệu cười của anh chàng này quá cơ.

  2. gausoi Tháng Tư 27, 2011 lúc 14:18 #

    ok, relax,
    hôm nay em đã bàn giao hết mọi trách nhiệm cần làm cho mẹ chồng, và tối nay em sẽ làm Baumkuchen để thay đổi không khí nàng ạ.

  3. bubuxinh Tháng Tư 28, 2011 lúc 09:29 #

    huhu, nói đến Bakuchen tôi lại buồn cười. Xã tui mua 120k/1c thế mà nói với Vợ là 20k. ặc ặc

    • gausoi Tháng Tư 28, 2011 lúc 14:55 #

      Há há,…. bệnh chung mà nàng ơi, thế mà…5 nàng NVH nhà mình, vừa ăn vừa chê, cứ tưởng có 20k, dìm hàng chết thôi… Quả này, lần sau tôi có món gì, cứ phải tăng giá gấp 5 lần… hehe

Trả lời

