Weekends

18 Th12

Cuối tuần, trời nắng đẹp, 5 nàng Ngũ vị hương tụ tập nhậu nhẹt, hehe… show hàng cái nào…

Bác Thợ ảnh “không chuyên” được dịp làm việc hết công suất, hết quay ngang lại quay dọc… Chị em gửi lời cảm ơn bác thợ ảnh nhé!
Cũng trong ngày hôm nay, một hội nữa được thành lập, hội “Các ông chồng có vợ BIẾT làm bánh” …..hêhêh….
Có khi tuần sau lại có hình show của buổi gặp gỡ thân mật của HỘI này ý chứ!

8 phản hồi to “Weekends”

  1. Mickey_Bee Tháng Mười Hai 21, 2010 lúc 11:20 #

    Hội fát sinh đấy có khi còn tụ tập khiếp hơn hội mình

  2. bubuxinh Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 09:35 #

    mức độ thường xuyên thì chưa nói đến nhưng chắc chắn đã tụ tập thì hội đấy buôn dai ác chiến.

  3. gausoi Tháng Mười Hai 30, 2010 lúc 09:26 #

    Tuần này tất niên nhé, các nàng xinh tươi???

  4. Sweet Kitchen Tháng Sáu 1, 2011 lúc 16:58 #

    Bạn ơi, hồi xưa bạn có học trường CVA ko (cấp 2 ấy????) Mình trông bạn rất quen hì
    Thùy Dương

  5. gausoi Tháng Sáu 1, 2011 lúc 21:48 #

    Đúng là ngày xưa mình học CVA caaps2, học lớp B đấy.

  6. Sweet Kitchen Tháng Sáu 2, 2011 lúc 09:11 #

    hờ hờ vậy là đúng rùi 😀 Ko biết bạn có nhớ tui ko 😀 tui là Dương cũng học lớp B đây. hình như hồi đó bạn hay chơi với Khuất Linh đúng không nhỉ???? Mà dạo này làm bánh trái nhiều thế 😀 tui cũng thích nhưng ít làm và lười blog lắm 😀

  7. gausoi Tháng Sáu 2, 2011 lúc 22:02 #

    mình có nhớ Thùy Dương, hồi học lớp 9 ngồi bàn 3 hay 4 gì đấy trên mình, tóc dài, da trắng, xinh xinh…. Khuất Linh lấy chồng và định cư luôn bên Pháp, lâu lắm rồi không gặp. MÀ từ hồi lên ĐH đến giờ, tôi cũng chẳng gặp ai CVA C2 nữa….

  8. Sweetkitchen Tháng Sáu 2, 2011 lúc 22:57 #

    tui van giu lien lac voi Loan, Hai Yen. Co nghe ve My Linh nhung ko gap nhieu! Hoi lau lam roi co gap Viet Ha, chac ca may nam trc roi. hehe vay la tui van gap moi nguoi nhieu hon ban roi! Bay h tui o trong Vung Tau, cung 2 nhoc roi nhung ma tui no con nho lam. kem con ban nhieu hihi! gap nguoi quen vui ghe : D

Trả lời

