Vấn đề cân nặng

22 Oct

Tình hình là sau bao ngày chìm đắm trong đam mê của mình, em giật mình quay lại khi chỉ số cân nặng đã vượt quá con số 6…
Trời!
Vậy là từ nay, lại phải xem lại chế độ ăn uống, thay đổi thực đơn, và áp dụng 1 chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong 10 ngày để đưa cân nặng về vị trí cũ…
Hị hị, quả là gian nan,
Sao mà tôi lại có 1 cái đam mê gắn liền với đau khổ thế này hả trời????
Hic hic…

6 phản hồi to “Vấn đề cân nặng”

  1. bubuxinh Tháng Mười 24, 2010 lúc 16:45 #

    haha, đau khổ quá nhỉ!!! mà sao lại kiếm cái hình minh hoạc đẹp thế không biết!!

  2. gausoi Tháng Mười 24, 2010 lúc 20:07 #

    đau khổ thế đấy!
    Nhưng mà ngày nào không làm món gì là y rằng ngứa ngáy không chịu được… hị hị..

  3. htngocdung Tháng Mười 25, 2010 lúc 09:26 #

    Co that khong vay ban oi, trong khi may cai hinh minh thay thi van nghi la ban rat nho nhan ma. The nay cung muon lan la hoi xem co cach nao van duoc thoa so thich lam banh ma lai khong tang can khong day.

    • gausoi Tháng Mười 25, 2010 lúc 10:40 #

      Hjhj, mấy cái hình là “lừa tình” đấy mình ơi, chứ tớ bây giờ lăn nhanh hơn đi, hẹ hẹ, khổ nhắm ý!

  4. bepnhabill Tháng Mười 27, 2010 lúc 09:50 #

    Chị thấy em chị vẫn có dáng ngon lắm, không đến nỗi lăn nhanh đâu, vẫn xinh tươi làm ối anh chết đấy🙂

  5. gausoi Tháng Mười 27, 2010 lúc 11:25 #

    Ôi giời ơi, vào mà xem chị tôi động viên em kìa….

Gửi phản hồi

